Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

[Vietsub+Kara][PV] BRAVE HEART - NERDHEAD ft. Nishino Kana (Happy Birthday TaiyouFS)


[rec-kun] Thắm thoát mà đã gần 1 năm kể từ ngày Taiyou fansub của tụi mình được thành lập rồi, ngày 15/8 tới đây fansub sẽ chính thức tròn 1 tuổi. Để kỷ niệm sự kiện này, tụi mình đã chuẩn bị 1 project đặc biệt bao gồm  những ca khúc thật hay được tuyển chọn để làm Vietsub, project sẽ bắt đầu từ ngày 1/8 cho đến hôm sinh nhật luôn. Món quà thật to và hoành tráng này dành tặng cho "bé chời" (nickname của TaiyouFS) và cũng chính là dành cho các bạn - những người đã luôn dõi theo và ủng hộ fansub trong suốt thời gian qua, nếu không có sự yêu mến của các bạn thì tụi mình đã không có động lực và fansub chẳng thể tồn tại cho đến ngày hôm nay, thật lòng rất cảm ơn các bạn rất nhiều :).

Mở đầu cho buổi tiệc sinh nhật là 1 ca khúc với ca từ rất ý nghĩa đến từ bộ đôi NERDHEAD - Kanayan. Trong cuộc sống, có đôi khi những chuyện không mong đợi chợt xảy đến khiến cho chúng ta cảm thấy nản lòng, mệt mỏi, thậm chí muốn buông xuôi. Nhưng đừng vội từ bỏ hay trốn chạy, hãy cảm nhận nhịp đập của trái tim mình, thu lấy dũng khí từ con tim để đối mặt với thực tại, với lòng can đảm đó, chắc chắn chúng ta sẽ vượt qua hết tất cả, mọi chuyện sẽ lại đâu vào đấy và ta sẽ thấy được "cầu vồng" rực rỡ của tương lai. Đây cũng là một tronng những bài đã đưa mình đến với Kanayan <3.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét